суббота, 19 декабря 2015 г.

Ngày 17 Tháng 12 năm 2015, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức cuộc họp báo hàng năm của mình tại Trung tâm Thương mại Thế giới tại Moscow. Ruposters xuất bản các câu trả lời quan trọng nhất câu hỏi tổng thống của các nhà báo từ các nước khác nhau: "Cuộc cải tổ trong chính phủ": Tôi đối xử với mọi người cẩn thận. Tôi tin rằng các cải tổ là không cần thiết, nó ngăn cản. Nếu có cái gì đó một người nào đó không làm việc, mà tôi chịu trách nhiệm, quá, và đó là lỗi của tôi. Chúng tôi nghĩ rằng cùng với chính phủ để cải thiện cấu trúc. Những kế hoạch này được, nhưng chúng không phải là kịch tính, họ không có đặc trưng của tính cách.

"Cuộc xung đột với Thổ Nhĩ Kỳ":Chúng tôi tin rằng những hành động của các nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ - đây không phải là một hành động không thân thiện và thù địch. Những gì chúng ta tức giận: những gì làm trong những trường hợp này - nhấc điện thoại và gọi. Thay vào đó, ngay lập tức chạy sang Brussels, NATO đã bắt đầu để che giấu đằng sau. Creeping Hồi giáo mà từ đó Ataturk bật hơn trong ngôi mộ của ông, cô nói rằng ở Thổ Nhĩ Kỳ có những chiến binh, và sau đó chúng được sử dụng cho việc đi lại miễn thị thực, nhập và giải thể. Nếu các lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định để liếm những người Mỹ ở một nơi, tôi không biết liệu họ đã làm, cho dù đó là người Mỹ. Với sự lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay khó khăn của chúng tôi hoặc hầu như không thể thương lượng."Trên cơ sở cố định tại Syria":Các cơ sở là một cơ sở hạ tầng nghiêm trọng cần thiết để đầu tư tiền ở đó. Và tại sao chúng ta giữ cho nó tất cả trong tầm kiểm soát? Chúng tôi đã không có tên lửa tầm trung - chúng tôi có tất cả bị phá hủy, bởi vì họ chỉ có được trên mặt đất. Người Mỹ bị phá hủy mà là trên mặt đất, nhưng "tamagavki" biển và avianositelyah trái. Chúng tôi đã không có, bây giờ có. Nếu ai đó có để có được nó, và vì vậy chúng tôi sẽ nhận được."Xung đột ở vùng Donbas":Chúng tôi không bao giờ nói rằng không có người tham gia vào các lĩnh vực quân sự và giải quyết các nhiệm vụ nhất định. Nhưng đoàn quân chính quy của Nga ở đây. Hãy cảm nhận sự khác biệt. Bạn đề cập đến hai hoặc ba người cung cấp cho tôi và sau đó được gọi là danh sách dài của những người mà. Tôi nghĩ rằng việc trao đổi phải tương đương. Nếu bạn thay đổi, sau đó bạn cần phải thay đổi "tất cả mọi người". Chúng tôi không quan tâm đến việc làm trầm trọng thêm cuộc xung đột. Ngược lại, chúng tôi quan tâm đến thực tế là ông đã cho phép càng sớm càng tốt, nhưng không phải tại các chi phí của cuộc sống con người."Trên các vụ giết người của Nemtsov":Tôi đã làm quen với cá nhân ông và chúng tôi không phải lúc nào anh ta với thái độ xấu. Tôi làm điều gì đó với nó trong mối quan hệ nói chung không bao giờ không làm hỏng. Ông đã chọn một con đường đấu tranh chính trị, các cuộc tấn công cá nhân, và như vậy. Nhưng tôi đang sử dụng để nó - ông không phải là một mình. Nhưng điều này không có nghĩa rằng một người nên bị giết. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận. Tội phạm này cần được điều tra, thủ phạm bị trừng phạt, ai đó. Không ai là sẽ đến, nhưng chúng ta cần phải chờ đợi cho việc điều tra các dữ liệu khách quan."Cuộc khủng hoảng":Tôi ủng hộ các chính sách của Ngân hàng Trung ương để đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô. Bạn không thể thấp hơn mức theo phương tiện hành chính. Giá ở nước ngoài là thấp, nhưng họ và các vấn đề khác. Chúng tôi có mối đe dọa của lạm phát, và họ có nguy cơ giảm phát. Để giảm tỷ lệ, bạn không nên im lặng vào Ngân hàng Trung ương, như trong thời kỳ Xô Viết, và giúp chính phủ và các ngân hàng trung ương để giảm rủi ro lạm phát."Oh," Plato ":Bạn cần phải nhìn vào vấn đề. Tất cả các loại thuế không phải là túi của ai đó, và 100% cho Quỹ Road của Liên bang Nga. Và từ đó tất cả các loại phí cho xu nói đến các khu vực. Tôi đến từ một gia đình tầng lớp lao động, tôi biết rằng người đàn ông [trình điều khiển xe tải] tiêm, nhưng nó là cần thiết để rời khỏi "đề án xám". Chúng ta phải giúp họ. Nó là cần thiết để hủy bỏ thuế xe cơ giới dùng cho nặng người đang bị buộc phải trả tiền cho số dặm. Tôi hy vọng rằng Chính phủ sẽ đưa pháp luật vào đầu năm 2016."Mở tiền thưởng để quản lý hàng đầu của các công ty nhà nước":Người đầu tiên [các công ty công cộng] - Tôi đã nói với họ nó không nói, tôi hy vọng họ nghe tôi - có thể là một phần thu nhập của họ, họ phải đảm bảo rằng các nhà quản lý cấp thấp hơn tất cả đã được trả tiền như nó phải, theo tiêu chuẩn thế giới, một số khoản thu nhập này có thể gửi và để làm từ thiện. Họ sẽ này không trở thành người nghèo."Về tương lai của IL-96":Chỉ bây giờ là một sự kiện quan trọng. Nó được tạo ra PD-14 động cơ. Đây là sản phẩm đầu tiên của loại hình này kể từ cuối những năm 80, một thành tích tuyệt vời của các nhà xây dựng cơ của chúng tôi. Điều này làm cho nó có thể để phát triển máy bay của chúng tôi và về. Tính năng IL-96 cho phép chúng ta phát triển một loạt các máy bay. Động cơ của liên kết yếu nhất, chúng tôi sẽ đối phó với các hệ thống điện tử. Động cơ của chúng tôi là tốt hơn. Các máy bay này sẽ được tốt hơn."Gia Đình":Tôi đọc phương tiện truyền thông khác nhau. Con gái của tôi sống ở Nga, họ chỉ nghiên cứu trong các trường đại học Nga. Điều này, tất nhiên, không có nghĩa là họ không có liên hệ với các đồng nghiệp. Họ tiếp tục học hỏi và làm việc, thông thạo ba ngôn ngữ. Tôi tự hào về họ. Con gái tôi không được tham gia vào kinh doanh, họ không tham gia vào chính trị, họ sẽ không leo lên. Nói về nơi con gái của tôi làm việc, tôi đã không bao giờ thực hiện và tôi sẽ không, vì nhiều lý do - bao gồm cả các vấn đề an ninh. Họ chưa bao giờ được con sao. Họ sống cuộc sống của họ và làm điều đó với nhân phẩm.