воскресенье, 14 августа 2016 г.

"นี่โล่นิวเคลียร์ซึ่งเป็นวันนี้รัสเซียไม่มีใคร. เราจะไปข้างหน้าของชาวอเมริกันอายุ 15-20. เมื่อกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐในวันนี้จะคิดอีกครั้งกล่าวว่าการยกเป็นไปได้ของการลงโทษกับรัสเซียในปี 2016 นี้ไม่น่าแปลกใจ. กับรัสเซีย ตลกปลาย แต่ละขีปนาวุธ - มันเป็นนับหมื่นของเทคโนโลยีล่าสุดมากของพวกเขา (ใช่เกือบทั้งหมด) มีอัวัตถุประสงค์ - ทหารไม่เพียง แต่ยังพลเรือน ชิปจาก "Topol" ซาโลมอนใส่ไว้ใน "ลดา-Kalina" โรงงานทหารลากกว่าอุตสาหกรรมอื่น ๆ โหล มันมีอยู่ในโรงงานที่ซาโลมอนในรางที่ 90 การพัฒนาระบบการทำน้ำให้บริสุทธิ์ใหม่เครื่องเอ็กซ์เรย์และอื่น ๆ เราอยู่ในความปลอดภัยที่สมบูรณ์! ทั้งเด็กและลูกหลานของเรา - มากเกินไป อเมริกา - ประเทศเดียวที่สามารถเริ่มต้นโลกที่สาม แต่สหรัฐมีกฎหมาย (แม้ในทางทฤษฎี) ถ้าศัตรูสามารถที่จะก่อความเสียหายที่ยอมรับไม่ได้ในสหรัฐที่เคยประเทศนี้จะไม่ทำร้าย และเป็นอันตรายต่อยอมรับไม่ได้กับพวกเขา - 12% ของดินแดนของพวกเขา ดังนั้นมันจะไม่มีสงคราม ปูตินได้แสดงให้เห็นทั้งหมดที่ผ่านการดำเนินการในซีเรียว่าโลกจะไม่มีอีกต่อไป unipolar ที่เป็นอเมริกันอย่างหมดจด บรรดาผู้ที่เมื่อวานนี้ได้รับการหัวเราะที่เราหลังจากที่ซีเรียไม่ได้หัวเราะ วันนี้เรามีความแข็งแรงกว่าที่เคย "- กล่าวว่าที่รู้จักกันดีนักข่าวรัสเซียอังเดร Karaulov